Wednesday, April 27, 2011

Pre-paid Loading Business- a great Income Earner!

Do you want to be able to sell Eloads using your existing sim? Hindi nyo napo kailangang bumili pa ng dealer sim. LIbre po ang pag register. WALANG bayad. Wala rin po kayong kailangang bilhin na kahit na anong produkto.

I can just have it activated at ready nyo nang magamit pang load sa iba o kahit personal use lang.

NO EXPIRY ang load
. at meron pang lifetime discounts once naactivated ang sim nyo. Once activated makakapagload napo kayo sa lahat ng network.

Kung hindi nyo po plan na mag load sa ibang tao, pwede rin naman na for personal use lang. Example yung sa amen ng asawa at mga anak ko.. on the average nasa 100pesos ang gastos namin sa load everyday... pero nun naggparegister ako ng sim ko ako na yung nagta transfer (no expiry yung load ko) sa kanila ng load. so from 100 nagiging 89 na lang yung kunsumo namin araw araw so in a month morethan 300pesos ang nasesave ko. ang maganda nito since simcard ko ang nakaregister nakaka benta rin ako ng load sa office namin. ok rin kasi pandagdag budget rin sa load yung kinikita ko from my officemates.

Kung interested po kayo email nyo lang po yung CP number na gusto nyong iparegister, Full name at location -- kailangang lang po ng info na mga ito kasi ireregister ko po kayo sa Loadcentral. Once activated na po ang sim pwede napo kayo mag load sa lahat ng network. so kahit SUn yung sim ko. Yung asawa ko sun din. yung anak ko may sun at smart. na ta transferan ko pa rin po sila ng load.. pwede rin po yung mga levelup cards... madyo mabenta rin po kasi yung mga pinsan kong lalaki at kapit bahay namin mahilig maglaro ng ragnarok... nakaka pagload din po nun. Email nyo lang po ako libre naman po ang pagregister. no money involved po. Hight tech din kasi me website kayong nakalaan na pwede nyong magamit para makapagload kayo gamit ang internet o ang computer nto! Pwede nyo magamit ito sa computer business nyo!



PRODUCTS:



Here is how your webtool/website will look like:






Email me at mommynigabby@r360.com














You can sign up here to get a free retailer account:

No comments:

UHIVE : A new Era of Social Networking

UHIVE is a new to it's kind, innovative and high tech social network. It integrates the world’s first physical dimension and Hybrid bl...